Nhà đổi nhà, “độc chiêu” bán hàng mới của chủ đầu tư

Lại có thêm một chiêu bán hàng mới khá độc được chủ đầu tư đưa ra nhằm đẩy mạnh thanh khoản cho dự án.

The Pride, dự án đầu tiên áp dụng phương thức “nhà đổi nhà”

1.001 chiêu quảng cáo, khuyến mại

Từ đầu năm đến nay, thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khởi sắc như giá cả hầu hết các phân khúc ổn định hơn, thanh khoản tăng dần. Đặc biệt, với phân khúc chung cư – phân khúc đang được quan tâm nhất, nhiều chủ đầu tư, cùng các đơn vị phân phối đã đưa ra rất nhiều chiêu thức cạnh tranh hút khách mua sản phẩm. Từ việc khuyến mãi “khủng”, hỗ trợ lãi suất cho người mua, cam kết thuê lại…, cho tới tặng những phần quà giá trị như vàng, xe máy, vé đi du lịch…

Bên cạnh đó, những cách thức bán hàng độc đáo ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Chẳng hạn, nhiều đơn vị bán hàng tổ chức chương trình “diễu hành” trên các tuyến phố để tiếp thị; hay ở nhiều gốc cây, cột điện xuất hiện dày đặc những cờ phướn, quảng cáo bán căn hộ chung cư; thậm chí khách hàng còn được nhân viên môi giới tiếp thị, quảng cáo ngay tại nhà… theo kiểu bán bảo hiểm. Tuy nhiên, những chiêu quảng cáo này đôi khi lợi bất cập hại, bởi nó mang lại cảm giác về những dự án “ế hàng”.

Xem trọn bài viết tại đây

Thiên Long (Đầu tư chứng khoán)

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s