Thử cảm giác mạnh cực đỉnh trên những tòa nhà cao chót vót ở Dubai

Đứng chênh vênh trên nóc những tòa nhà cao chọc trời và tự chụp ảnh mình sẽ mang đến cảm giác đặc biệt không phải ai cũng dám thử.

Yêu thích độ cao, chàng trai “liều mạng” 19 tuổi Alexander Remnev đến từ đất nước Nga đã cùng nhóm bạn của mình du lịch đến thành phố Dubai.

Xem trọn bài viết tại đây

Thu hút bởi những tòa nhà chọc trời ở nơi đây, họ quyết định lưu giữ những hình ảnh của mình khi ở trên đỉnh cao nhất của những tòa nhà này.

Xem trọn bài viết tại đây

Những bức ảnh được chụp khi cả nhóm đang lơ lửng ở độ cao đáng kinh ngạc.

Trong những tòa nhà mà nhóm bạn này đã chạm chân ở nóc, nổi bật nhất là tòa tháp Công chúa Dubai với độ cao 414 mét.

Xem trọn bài viết tại đây

“Chúng tôi yêu những tòa nhà chọc trời ở Dubai. Dubai là nơi có nhiều tòa nhà cao tầng nhất và cũng có độ cao ấn tượng nhất trên thế giới. Những ngày ở đây, chúng tôi đã leo lên đỉnh của rất nhiều tòa nhà cao tầng”, Remnev chia sẻ.

Theo Vnexpress

Gửi phản hồi

