9 điều cần lưu ý khi viết quảng cáo để khách hàng chú ý đến BĐS của bạn

Ngày nay, trước sức hút hấp dẫn do miếng mồi lợi nhuận béo bở từ việc đầu tư, kinh doanh bất động sản mang lại nên các công ty bất động sản và các nhà môi giới bất động sản tự do mọc lên như nấm.

Điều này sẽ làm cho cơ hội tìm kiếm khách hàng mang tính cạnh tranh gay gắt hơn để có thể tồn tại giữa một rừng đối thủ. Như vậy câu hỏi đặt ra là có cách nào để chúng ta có thể lôi kéo khách hàng về mình, làm cho khách hàng luôn quan tâm, chú ý, nhớ đến mình và sẽ liên hệ ngay với mình khi muốn mua bất động sản.

> Chìa khóa thành công cho chuyên viên môi giới bất động sản
> Kỹ năng môi giới BĐS – Lời khuyên từ tỷ phú Donald Trump
> Những kỹ năng cần-phải-có để trở thành một người môi giới BĐS thành công

Theo số liệu thống kê, cách đơn giản và hiệu quả nhất hiện nay khi đăng tin quảng cáo chính là đăng tin trên những website rao vặt BĐS, đăng banner, gửi email và cuối cùng là đăng trên báo giấy. Đây là những kênh tiện lợi và thu hút được số lượng lớn những người quan tâm mua nhà. Chính vì vậy, việc bạn soạn thảo tin quảng cáo sao cho hấp dẫn và xứng đáng với số tiền bỏ ra là điều quan trọng nhất.

Sau đây là 9 điều rất dễ thực hiện để giúp khách hàng gọi điện khi bắt gặp quảng cáo của bạn:

1. Trước khi viết bài quảng cáo, hãy liệt kê 5 đặc điểm nổi trội của bất động sản và hãy tạo tâm lý an toàn cho những khách hàng quan tâm tới BĐS đó.

Ví Dụ: Bất động sản này có đặc điểm nổi bật là chỉ cách trung tâm quận nhất 10 phút đi xe máy. Kiến trúc căn nhà được thiết kế theo phong cách Tây Âu nên rất tiện nghi, thoải mái. Tình trạng pháp lý của căn nhà hoàn toàn được đảm bảo vì căn nhà đã được cấp sổ hồng và khi mua thì người mua chỉ cần làm thủ tục sang tên là có thể vào ở được ngay. Căn nhà được tọa lạc tại một khu phố được công nhận là khu phố văn hóa, do đó an ninh ở khu vực này rất tốt và đặc biệt là xung quanh nhà có tường rào bao quanh nên khách hàng sẽ cảm thấy thật sự an toàn và yên tâm hơn…

2. Tạo một thư tiếp thị thật chuyên nghiệp bằng cách sử dụng HTML

Tạo thư bằng HTML sẽ giúp bạn kết hợp màu sắc, hình ảnh và phim flash hỗ trợ công việc quảng cáo của bạn sau này. Vì bài viết, font chữ không bị mất khi sử dụng định dạng trên HTML nên những bài viết quảng cáo sẽ tạo ấn tượng sâu hơn đối với người đọc.

3. Kết thúc bài, thư quảng cáo bằng những câu kích thích hành động được chỉnh to và màu nổi (màu đỏ, xanh)

Ví dụ như “Hãy gọi cho chúng tôi ngay hôm nay – 123456789”.Trong khi khách hàng đang lưỡng lự suy nghĩ thì sự kích thích của bạn bằng một câu nói ngắn gọn nhưng mang tính thuyết phục cao sẽ giúp khách hàng đi đến quyết định nhanh hơn và sẽ càng tuyệt vời hơn khi khách hàng đồng ý mua bất động sản của bạn.

4. Đưa cho khách hàng duy nhất 1 số điện thoại trong bài quảng cáo

Nhiều hơn 1 số điện thoại sẽ làm khách hàng phân vân (theo bài nghiên cứu của Hội Liên Hiệp báo chí Mỹ). Hãy nói cho họ biết rằng bạn luôn sẵn sàng nghe máy dù bạn ở bất kỳ đâu.
Điều này cũng có nghĩa là bất cứ lúc nào khách hàng gọi đến để liên hệ với bạn mà không nhận được sự trả lời từ bạn thì khi đó bạn đã làm mất lòng tin của khách hàng và bạn đã tự mình từ chối một cơ hội bán được bất động sản.

5. Quảng bá trên mạng về những thông tin của bạn với dòng chú ý riêng

Ví Dụ: “Chúng tổi mở cửa suốt 24h”, “Liên lạc xem nhà bất cứ lúc nào”… Một sự lưu ý dù nhỏ của bạn tới khách hàng sẽ giúp bạn để lại ấn tượng sâu đậm trong tâm trí khách hàng so với những đối thủ khác.

6. Không nên dùng quá 5 từ ở phần chú ý.

Bạn chỉ có 4 đến 7 giây để truyền đạt thông điệp tới khách hàng khi họ nhìn lướt qua nên tốt nhất hãy tạo thông tin chú ý một cách cô đọng và hấp dẫn nhất.

7. Nên thêm phần “đặc điểm khác biệt” của bạn ở cột thông tin với font chữ nổi bật hoặc có thể liệt kê những địa thế thuận lợi của ngôi nhà mà nhiều người đang ao ước sở hữu.

Ví Dụ: Đặc điểm khác biệt của căn nhà này mà các căn nhà khác không có được là căn nhà tọa lạc ngay tại trục lộ giao thông huyết mạch của thành phố với ba tuyến đường giao nhau là Nguyễn Thị Minh Khai, Điện Biên Phủ, Cách Mạng Tháng Tám,…
Nếu có điều kiện bạn có thể đưa vào sơ đồ vị trí tọa lạc hay hình chụp của căn nhà nhằm giúp khách hàng có cái nhìn cụ thể hơn về bất động sản của mình.

8. Chú ý tới quảng cáo giới hạn về số từ hay theo ô, cột

Khi đặt quảng cáo, bạn sẽ có thể bị giới hạn về kích thước tin, số lượng chữ, hãy cố gắng tận dụng và đưa ra những thông tin “đắt giá” nhất, tránh dùng chữ nhỏ, khít nhau để đăng được nhiều thông tin vì sẽ không gây được sự chú ý, làm người đọc có cảm giác khó chịu và cuối cùng thông tin của bạn sẽ không tới được những khách hàng tiềm năng.

9. Chụp hình ảnh thật của bất động sản và đầu tư cho chất lượng hình ảnh

Tình trạng tin đăng quảng cáo không giống với bất động sản thật hiện đã tràn lan rất nhiều dẫn đến sự thất vọng và nản chí của người muốn mua/ thuê nhà. Bạn hãy lôi kéo họ đến với bất động sản của mình mạnh mẽ hơn bằng cách tải hình ảnh thậm chí video clip để giúp khách hàng dễ dàng hình dung cũng như nhanh chóng đưa ra quyết định.

Hy vọng với 9 điều trên sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh bất động sản đạt được hiệu quả cao.

VinaPlace (Nguồn: Danaland)

article-footer

www.VinaPlace.vnGiúp bạn tìm kiếm BÐS phù hợp.

Gửi phản hồi

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Log Out / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Log Out / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Log Out / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Log Out / Thay đổi )

Connecting to %s